ประมวลภาพ ศิษย์เก่าเขาสาปสัมพันธ์ 57

ผ่านไปแล้วนะครับสำหรับงานศิษย์เก่าที่เรารวมตัวกันทุกๆปี เพื่อไปกราบท่านพระอาจารย์ที่ โรงเรียนมงคลวิทยา (เขาสาป) จ.ระยอง ผมสัมผัสได้ว่าทุกคนต่างมีความสุขกันทั้งหมด

ผมไม่สามารถบรรยายความสุขของคนอื่นๆได้หรอกครับ ผมจะให้ภาพต่างๆเหล่านี้เป็นตัวัชดีบ่งชีความสุขของศิษย์เก่าเขาสาปแล้วกันครับผม

ศิษย์เก่าพูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบ



ไม่ว่าจะรุ่นไหนๆ ก็มาครับ

รุ่นใหญ่เราก็มากันหลายท่าน 

ไม่ว่าจะรุ่นไหนๆ เราก็รักและเคารพกันเสมอครับ

รุ่น 18 มากันหนาตาครับ

หลายท่านอาจจะไม่เคยมา แต่ก็มากันปีนี้ปีแรกครับ

รุ่น 19 ก็มาไม่น้อยครับ

เปลี่ยนบรรยากาศมาที่อุโบสถต้นไม้ของที่วัดบ้างครับ

ทุกครั้งที่ไปผมคอยจังหวะที่พระอาจารยฺยิ้มเสมอๆ และเก็บภาพมาครับ

ไปทุกปี ต้องฟังคำสอนของท่านพระอาจารย์เสมอ ท่านมีเรื่องเล่าให้เราฟังบ่อยๆ

งานนี้เรามาด้วยใจ ใช่บังคับ

เหนื่อยเราก็พัก และนั่งทานอาหารกัน

เช้าวันใหม่กับบรรยากาศริมทะเล

รุ่น 17 ภาพนี้ให้ความสุขมากๆ เรามาเจอกันมีแต่รอยยิ้มครับ
ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณศิษย์เก่าทุกท่านที่มาในงานนี้ ซึ่งเป็นงานที่เราจัดขึ้นปีละครั้งเท่านั้น เพื่อให้ศิษย์เก่าได้มาพบกันในจุดๆเดียวกัน ซึ่งเราประสบความสำเร็จมากที่รวมตัวกันได้มากขนาดนี้ ทั้งนี้งานเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นมาได้ หากเราขาดความร่วมมือของศิษย์เก่าทุกๆท่านนะครับ

แสดงความคิดเห็น